RSS

Bàn trang điểm

Bàn trang điểm – Căn phòng của bạn không thể gọi là đầy đủ nếu thiếu đi chiếc bàn trang điểm. Bạn sẽ thấy khi sử dụng bàn trang điểm đem lại cho không gian bớt trống vắng mà còn làm cho phòng ngủ của bạn sang trọng, tinh tế và hoàn thiện hơn.
Xưởng sản xuất, lắp đặt đồ gỗ nội thất gia đình cao cấp Quân Thông có rất nhiều mẫu bàn trang điểm với những kích thước, mẫu mã phù hợp cho không gian của bạn Với nhiều mẫu bàn trang điểm chất lượng được xưởng sản xuất Đồ Gỗ Quân Thông thiết kế khác nhau phù hợp cho nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.
Bàn trang điểm có rất nhiều loại với nhiều hình thức, mẫu mã bắt mắt khác nhau vì thế cũng có rất nhiều loại gỗ khác nhau để tạo nên các bàn trang điểm đẹp như: Đinh hương, gội, sồi, giáng hương, sến, chùa khét, táu, thông…tùy theo yêu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, giá sản phẩm cũng phụ thuộc vào chất liệu gỗ khác nhau nhưng Điểm khác biệt ở đây chính là giá các mặt hàng từ gỗ tại xưởng sản xuất Đồ Gỗ Quân Thông chưa bao giờ cao hơn bất kì 1 nơi nào khác cùng chất lượng và chủng loại, mà còn rẻ hơn để phù hợp với túi tiền của các bạn.
ban-trang-diem-71
ban-trang-diem-79
3
DSC_1466
ban-trang-diem-78
81
san-pham-go-huong-6
cqh1234531997
images (2)
mvs1370072795
images
ban-trang-diem-79
BPN-TAVICO-04-V3
bàn phấn 1

NHẬN ĐẶT HÀNG MỌI  CÔNG TRÌNH BẰNG GỖ:

                Liên Hệ : Mr DungSĐT : 0975353243

                Địa chỉ : Chí Thành – Quỳnh Bảng – Quỳnh Lưu – Nghệ An

                Email : Hoducdung91@gmail.com

                Website : Dogoquanthong.wordpress.com

XƯỞNG ĐỒ GỖ, NỘI THẤT GIA ĐÌNH CAO CẤP QUÂN THÔNG HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN SỰ QUAN TÂM CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG!

 

Bình luận về bài viết này